Monday, June 03, 2013

Beygjur og Dedd

Beygjur og dedd voru tekin á föstudaginn 31. mai.  Því miður kom í ljós að hin frábæra brók, sem ég keypti af Fredda og ég notaði í Aldershot og á GpC/Wpc mótinu í desember er allt of þröng.  Ég náði því ekkert að beygja á fyrstu æfingu í útbúnaði.  Spurning hvað er til ráða?  Einn möguleikinn væri jafnvel að losa um hlýrana, en ég stytti hlýrana um 2. cm í fyrra.  Ef það gengur ekki, þá verður að finna aðrar lausnir.  Ég reyndi við 210 kg x 3 reps, en það var vonlaust að komast í dýpt.  Kannsi ég prófi aftur og gefi þessu einn séns.

Hins vegar reyndist brókin vel í deddi.  Ég tók sénsinn á að dedda núna með súmóstíl.  Hef verið að undirbúa súmó nokkrar æfingar, en farið hæst í 200 kg, 1 reps.  Núna bætti ég mig um 70 kg!  Tók seríuna:  230 kg, 255 kg og 270 kg.  Ég tók svo nokkur sett af búkka áður, en haldið var heim.  Var með nokkrar strengi næstu daga, en veit ekki hvað gerist næst.  Hugsanlega kýli ég á Súmó, en í haust verður sá stíll búinn að skila mér bætingum.

Súmódedd, 230 kg hér:
Súmódedd, 255 kg hér:
Súmódedd, 270 kg hér:
Kári með 180 kg x 3 Raw beygju hér:

0 Comments:

Post a Comment

<< Home