Monday, May 20, 2013

Hnébeygjur & dedd

Mánudagar eru hnébeygjur og dedd saman,  Síðasta mánudag var tekið um 200 kg í beygju og dedd upp í 200 kg (raf), en núna fór ég aðeins hærra, tók 210 kg x 3 í beygjum og 240 kg x 4 (raf) í deddi.  Enn smá vandamál með tækni og dýpt í beygjum og vandamál með start og frískleika í deddi, en allt er þetta á réttri leið.  Fór svo í búkkadedd, en endaði óvænt í súmodeddi 200 kg x 1, til að venja mig, en ég hafði farið í 170 kg 1 reps á léttu æfingunni í vikunni, þá í sama stíl.  Hugmyndin er að æfa súmdeddið óg sjá hvort eitthvað komi út úr því á næstu vikum. 

Áður en ég fór á æfinguna horfði ég á félaga mína sem ég kynntist í Slovakíu, þá Gonzales frá Spáni og Radec frá Serbíu, en þeir voru að keppa á Evrópumóti GPC í kraftlyftingum í Serbíu.  Ég horfði á þá beint á netinu.  Radec reyndi held ég við 300 kg raw og Gonzalez reyndi við 260 kg.

videó:

Gunnar tekur 210 kg x 3 í beygjum hér:
Gunnar tekur 240 kg x 3 í deddi hér:
Freddi tekur 220 kg x 2 í beygjum hér:
Haukur Þvottur reynir við bætingu hér:
Kári með 117.5 kg í bekk hér:
Gunnar með 200 kg súmó-dedd hér:
Freddi Gonzales reynir við 260 kg raw bekk hér:
Radec reynir við 300 kg raw bekk hér:

0 Comments:

Post a Comment

<< Home