Tuesday, November 01, 2011

Bekkur&Dedd

Dedd: Síðasta þunga æfingin í deddi var á mánudaginn 24. október og þar tók ég 260 kg x 2 sem var svona í meðalagi gott. Ekki veit maður hvað maður verður uppá á mótinu, því sennilega mæti ég þarna með bekkpressuvömb. Hugsanlega nær maður að grísa á 300 kg, en maður er uppá c.a 280-300 ef allt gengur eftir. Síðasta æfingin var svo mánudaginn 31. október og þá tók ég frekar frískt 230 kg x 2.

Bekkur: Síðasta þunga bekkæfingin var föstdaginn 28 október. Þar fór ég í 1. skipti niður á kassa. Sennilega hafa æfingar á 2. búkkum gefið mér eitthvað, því ég tók seríuna, 200 x 1, 210 x 1 og 220 kg x 1, sem er all-time bæting á bekk. Því miður var myrkvað í salnum að vanda og því er video af lyftunum frekar lélegt. Tek svo tvær laufléttar bekkæfingar, en tek svo bekk föstudaginn 11. nóvember í powerkeppni og aftur sunnudaginn 13. nóvember í single lift mótinu. Stefnt er að því að vinna amk 1. HM titil á mótinu.

Gunz repsar 260 kg í deddi hér:
Gunz með 210 kg í bekk hér:
Gunz með 220 kg í bekk hér:

0 Comments:

Post a Comment

<< Home