Saturday, June 11, 2011

Írland

Lagði af stað til Írlands á miðvikudagsmorgun. Fór einn, því félagarnir Flosi og Kári fóru deginum áður. Flaug til London þar sem ég beið bróðurpartinn úr deginum og svo var haldið til Shannon flugvallar á Írlandi sem var einungis í tæplega hálftíma fjarlægð frá Limrick þar sem Evrópumótið fór fram. Kâri og Flosi lentu hins vegar í hremmingum deginum áður, enda flugu þeir til Dublin og tóku svo einhverja sveitarútu á leiðarenda. Á hótelinu hittum við marga góað félaga m.a Anitu ritara GPC sambandsins. Birgir Þorsteinsson (Fúsi) kom svo seint á föstudagskvöld.

Ég keppti á laugardaginn í singlelift í bekkpressu og réttstöðulyftu. Þetta voru tvo aðskilin mót, en ég hafði ákveðið að leggja meirir áheyrslu á réttstöðulyftu, þar sem ég var ákveðinn að reyna við M2 heimsmetið í 110 kg flokki.

Bekkpressa: Var eiginlega hálf áhugalaus um bekkinn, Æfingar höfðu ekki gengið neitt svakalega vel. Var ekki nógu áægður með sloppana mína. Sá stærri er orðinn ansi teygður og sá minni hef ég ekki náð að lyfta almennilega í. Þetta er auðvitað spurning um hugarfar, því á sama tíma í fyrra geislaði maður af sjálfstrausti. Var að tala um að taka þetta 220 kg á Akureyri, Núna var ég að velta fyrir mér að keppa bara RAW til að skemma ekki fyrir deddinu. Bekkurinn gekk þó þokkalega og niðurstaðan var ágæt. Spilaði rétt og öruggt úr spilunum. Fór að mestu sjálfur í minni sloppin. Náði að snúa vel upp á ermar, þannig að hann virkaði. Fôr með allar lyftur í gegn: 180, 192,5 kg og 202,5 kg. Âtti sennilega nokkuð inni, ef ég hefði verið með aðstoðarmenn til að laga sloppin enn betur. Flosi réttt klikkaði á 210 kg og endaði sama og ég, en Birgir var hel sterkur í víðum slopp. Fêkk dæmt 200 kg ógilt í annari og fór svo ðruglega upp með þá tilraun í þriðju. Næstum Raw því hann var í svo víðum slopp.

Réttstöðulyfta: Það var reyndar lítil hvíld á milli. Deddhollin voru bara tvö en ekki þrjú eins og upphaflega var áætlað. Upphitun gekk sæmilega. Stöngin var hundleiðinleg bæði gróf og svo snérist hún ekkert. Var að vonast til að keppnisstöngin væri betri, en hún var það því miður ekki. Bara eitthvað jarnadrasl, sem er mun verra en við höfum prófa áður. Eflaust verið góð í hnébeygjur osf. Tók 265 kg frekar létt í fyrstu tilraun, en fór svo beint í 305.5 sem því miður gekk ekki. Þriðja tilraun bar engan árangur. Er sannfæður um að ef stöngin hafi verið sú sama og notuð er á Íslandi og í Bath sem dæmi, þá hafi þetta átt að fljúga upp. Einnig spilaði það inn í að mjög sterkur hollenskur deddari tók þátt. 50. ára gamall með yfir 330 kg nýlega. Ef hann hefði ekki verið með, hefði maður átt raunhæfan möguleika á stigabikar öldunga í deddi. Þá hefði maður farið í 292.5 kg í annari til að trygga þau verðlaun (hugsanlega). Hollendingur þessi keppir bara í power, en að þessu sinni tók hann þátt í single lift.

Að lokum: Svaka vonbrigði með deddið. Best að vera ekki að gera sér of háar vonir. "Árangurinn" í bekknum kom út af því að ég stillit mig í hóf.

Það kann aldrei góðir lukka að afsaka árangur sinn, en í þessu tilviki var það augljóst að dedd-stöngin var ekki að gefa neinum af þessum tröllum neitt. Að öðru leiti var mótið frábært í alla staði. Mæli með þessum stað, því HM GPC verður þarna í nóvember og HM hjá WPF verður haldið þarna að ári, ef ég man þetta rétt.

Á í tæknilegum örðuleikum með að koma með videó af mótinu, en þau eru á leiðinni. Flestar myndirnr eru í súpergæðum og tölvurnar mínar ráða bara ekki við það :)

Nánari úrslit á KRAFTAHEIMUM:

Videó munu koma hér:
(Er í vinnzlu)

Bekkur 73hér:
Bekkur75 hér
bekkur 77 hér:
Dedd 85 hér:
Dedd 86 hér
Dedd 87 hér:
Dedd 88 hér
Dedd 89 hér:
Dedd 90 hér:
Dedd hér:
Dedd hér:
Kári beygjir á EM, 2. tilraun hér:
Kári beygir á EM hér:


















































1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Magnaðar myndir!

kv. Catzilla

3:46 PM  

Post a Comment

<< Home