Wednesday, April 26, 2006

1. april

Verð að viðurkenna að 1. april fór eiginlega fram hjá mér, enda var bara um venjulegan laugardag að ræða. Á síðasta ári var ég með létt djók í gangi um spænskunám í Columbíu, en núna nennti ég ekki einu sinni að blogga og hreinlega gleymdi að plata einhvern. Líka verið mikið að gera og var m.a að klára starfsnámið í hjúkrun, þs þessar 15. vaktir kauplausar. Svo koðnaði maður niður í lyftingunum, þegar Steve fór í vanfíling og æfingafélagarnir fóru í pásu. Reyndar er Steve að hressast því á laugardaginn var hann leið á Bóhem með Bjarka Hrika og Sigurjón og ætlaði að koma þeim á kvenzu. En reyndar hélt ég ágætum styrk, td í bekkpressu og það þýðir að keppnistímabilið er ekki búið, þótt Íslandsmótið hafi klúðrast. Vona að hið árlega Héðinsmót á Ólafsvík verði eina mót mitt á þessu ári. En hvað myndu menn segja ef ég síðan keypti einbýlishús í Þorlákshöfn eins og hann GUMMI FOREST. 1. apríl?

0 Comments:

Post a Comment

<< Home